मुंबई-पुणे एक्सप्रेसवे: १३.३ किमी लांबीचा ‘गहाळ दुवा’ सप्टेंबरपर्यंत सुरू होणार, प्रवासाचा वेळ ३० मिनिटांनी कमी होणार


मुंबई-पुणे एक्सप्रेसवे: १३.३ किमी लांबीचा ‘गहाळ दुवा’ सप्टेंबरपर्यंत सुरू होणार, प्रवासाचा वेळ ३० मिनिटांनी कमी होणार

मुंबई-पुणे द्रुतगती महामार्ग: हा १३.३ किलोमीटरचा लिंक मार्ग खोपोली एक्झिट आणि सिंहगड इन्स्टिट्यूटमधील सध्याचा १९.८ किलोमीटरचा मार्ग ५.७ किलोमीटरने कमी करेल, ज्यामुळे प्रवाशांना जलद आणि सुरक्षित पर्याय उपलब्ध होईल. ६,६०० कोटी रुपयांच्या या प्रकल्पाची देखरेख करणाऱ्या महाराष्ट्र राज्य रस्ते विकास महामंडळाचे (एमएसआरडीसी) उद्दिष्ट एक्सप्रेस वेवरील जड वाहतूक कोंडी कमी करणे आहे, जिथे दररोज सुमारे ६०,००० वाहने येतात.

मुंबई-पुणे एक्सप्रेसवे: मुंबई-पुणे एक्सप्रेसवेवरील ‘मिसिंग लिंक’ प्रकल्प सप्टेंबर २०२५ मध्ये सुरू होईल, ज्यामुळे दोन्ही शहरांमधील प्रवासाचा वेळ सुमारे ३० मिनिटांनी कमी होईल. १३.३ किलोमीटर लांबीचा हा मार्ग खोपोली एक्झिट आणि सिंहगड इन्स्टिट्यूटमधील सध्याचा १९.८ किलोमीटरचा मार्ग ५.७ किलोमीटरने कमी करेल, ज्यामुळे प्रवाशांना जलद आणि सुरक्षित पर्याय उपलब्ध होईल. ६,६०० कोटी रुपयांच्या या प्रकल्पाची देखरेख करणाऱ्या महाराष्ट्र राज्य रस्ते विकास महामंडळाचे (एमएसआरडीसी) उद्दिष्ट एक्सप्रेसवेवरील जड वाहतूक कोंडी कमी करणे आहे, जिथे दररोज सुमारे ६०,००० वाहने येतात.

Advertisement

आम्ही ९२ टक्के काम पूर्ण केले आहे आणि उर्वरित कामे नियोजनानुसार प्रगतीपथावर आहेत. सप्टेंबरपर्यंत काम सुरू करण्याचा आमचा मानस आहे,” असे एमएसआरडीसीच्या एका वरिष्ठ अधिकाऱ्याने सांगितले.

टोल शुल्क
अधिकाऱ्याने पुष्टी केली की सध्या दर बदललेले राहणार नाहीत परंतु मानक पद्धतींनुसार दर तीन वर्षांनी ते सुधारित केले जातील. सुरुवातीला २०३० मध्ये संपणारा टोल वसुलीचा कालावधी वाढवला जाईल, ज्याचा नेमका कालावधी राज्य सरकार ठरवेल.

जास्त वाहतूक आणि वारंवार होणाऱ्या विलंबासाठी ओळखल्या जाणाऱ्या बोरघाट विभागाला नवीन संरेखनाचा विशेष फायदा होईल. शिवाय, अद्ययावत डिझाइनचा उद्देश पावसाळ्यात भूस्खलनामुळे होणारे व्यत्यय कमी करणे आहे, ज्यामुळे मुंबई आणि पुणे दरम्यानचा प्रवास वर्षभर अधिक विश्वासार्ह होईल. प्रकल्प अंतिम टप्प्यात येत असताना, प्रवाशांना पुढे जलद आणि अधिक कार्यक्षम प्रवासाची अपेक्षा करता येईल.

W News Channel         8879726577

Chief Editor:  Nazeer Wagu

Reported by : Irfan Shaikh


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Translate »
error: Content is protected !!